CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO

Thuê văn phòng ảo, đây là loại hình không còn quá xa lạ trên thế giới.Ở Việt nam cũng vậy, hiện nay đã và đang trở thành giải pháp đặc biệt hiệu quả cho nhiều mô hình quản lý kinh doanh khác nhau. Nắm bắt được nhu cầu đó, song song với các dịch vụ bổ trợ cho doanh nghiệp và các cơ sở hiện có NHT đã mở rộng dịch vụ Cho thuê văn phòng ảo này nhằm hỗ trợ và tạo nhiều thuận lợi cho khách hàng nhiều hơn.

Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo (tiếng anh là Virtual Office) là một thuật ngữ chuyên dùng để gọi tên một hình thức cho thuê văn phòng đại diện hay còn là cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh mà trong đó mọi thông tin giao dịch giữa doanh nghiệp và đối tác khách hàng đều được chuyển hướng về trụ sở chính.

Với một văn phòng ảo, nhân viên công ty có thể làm việc từ bất cứ đâu nhưng vẫn có địa chỉ mail, dịch vụ trả lời điện thoiaj, phòng họp và họp trực tuyến.

Ưu điểm và nhược điểm của văn phòng ảo

1. Ưu điểm

  • Chi phí duy trì một văn phòng ảo thấp hơn nhiều so với một văn phòng truyền thống do không tốn chi phí vệ sinh cũng như bảo trì.
  • Có tính linh hoạt cao hơn trong các trường hợp việc kinh doanh của người dùng thay đổi (Không phải chờ hết hạn hợp đồng hoặc phát sinh thêm chi phí bồi thường hợp đồng khi chấm dứt trước thời hạn).
  • Có thể cung cấp địa chỉ mail, trả lời điện thoại và dịch vụ họp trực tuyến. Có thể cung cấp một hoặc nhiều địa chỉ vật lí thực tế để người dùng gặp gỡ khách hàng.

2. Nhược điểm

  • Có thể bị hạn chế truy cập vào ban đêm và cuối tuần

Những lợi ích của thuê văn phòng ảo

Những lợi ích của thuê văn phòng ảo

Luôn được đảm bảo mọi yêu cầu quản lý của Nhà nước đối với một doanh nghiệp.

Rất phù hợp cho những doanh nghiệp không cần văn phòng để làm việc thường xuyên

Rất thuận lợi cho việc lựa chọn nơi giao dịch, phù hợp với mục đích hoạt động

Có đầy đủ Lễ tân, phòng ốc và trang thiết bị phục vụ tiếp khách , họp hành

Tiết kiệm được nhiều chi phí để duy trì văn phòng như điện, nước ,vệ sinh, điện thoại, văn thư,…

Dễ dàng di dời, chuyển đổi đến nơi khác, không bị tổn thất chi phí đầu tư.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo của NHT

Tư vấn, lựa chọn và cung cấp cho doanh nghiệp một địa chỉ có lợi nhất, phù hợp nhất;

Phân công Văn thư theo dõi, quản lý và xử lý các thông tin gởi cho Doanh nghiệp;

Treo bảng hiệu và làm đầy đủ các thủ tục để doanh nghiệp hoạt động hợp pháp;

Chuẩn bị Lễ tân và phòng trống đủ tiện ích khi doanh nghiệp có nhu cầu tiếp khách;

Tiếp đón và xử lý những vấn đề khi có các cơ quan chức năng kiểm tra;

Hỗ trợ doanh nghiệp về thủ tục chuyển đến hoặc chuyển đi khi cần thiết

Phương thức thuê văn phòng ảo với NHT

Hợp đồng thuê

Khi nhận được đề nghị từ doanh nghiệp của bạn, NHT sẽ xúc tiến soạn thảo hợp đồng gởi để hai bên ký kết. Nội dung hợp đồng thường bao gồm những thông tin sau:

  • Thông tin của bên thuê và bên cho thuê, bao gồm:
  • Đối tượng và mục đích cho thuê:
  • Giá thuê, chi phí khác;
  • Phương thức và số tiền cọc, đợt thanh toán, phương thức thanh toán;
  • Thời gian thuê;
  • Điều kiện gia hạn thời gian thuê;
  • Quyền, nghĩa vụ của các bên;
  • Trách nhiệm do vi phạm hợp đồng;
  • Phương thức giải quyết tranh chấp.

Các gói dịch vụ phổ biến 

Doanh nghiệp bạn có thể chọn các gói theo: Tháng, quý , năm,…. bao gồm:

  • Bảng tên, biển hiệu công ty
  • Lễ tân, tiếp tân chuyên nghiệp
  • Tiếp nhận thư, bưu phẩm thay khách;
  • Chuyển tiếp thư từ bưu phẩm ngay cho khách;
  • Bố trí card visit, brochure Công ty tại quầy tiếp tân;
  • Phòng họp, phòng khách;
  • In ấn, fax, photo, scan; Intetnet Wifi;
  • Nước uống tiếp khách;

                  Phí dịch vụ (chưa VAT): chỉ từ 500.000/tháng

Về chúng tôi

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đầu Tư Phát Triển NHT là công ty Dịch vụ Kế toán thuế, Dịch vụ Kế toán đa nhiệm giải quyết các vấn đề về kế toán, thuế, kiểm soát nội bộ cũng như tư vấn tài chính cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Liên lạc ngay để được tư vấn!

Mọi yêu cầu và thắc mắc đều được giải đáp chi tiết và tận tình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Gọi ngay cho chúng tôi
Click Me