Bạn cần mở rộng mạng lưới kinh doanh? Bạn có cần mở rộng quy mô hoạt động của công ty để thúc đẩy hoạt động kinh doanh ở các thị trường mới không? Nếu bạn mở văn phòng vì lý do này để thành lập văn phòng đại diện cho công ty là điều cần thiết. Tuy nhiên, thủ tục thành lập văn phòng đại diện tương đối phức tạp đối với những người lần đầu tiên làm và chưa hiểu hết về nó.
Yêu cầu thành lập văn phòng đại diện là gì? Đừng lo lắng, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Công ty Dịch vụ Kế Toán NHT để biết thêm những thông tin pháp lý hữu ích trước khi tiến hành thủ tục thành lập văn phòng đại diện.
PHÍ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN
- Phí dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại NHT là 800.000 đồng
- Lệ phí trên đã bao gồm: Lệ phí nhà nước, phí làm con dấu, đăng báo thành lập
- Phí trên chưa bao gồm: Phí dịch thuật, phí công chứng, thuế VAT
THỜI GIAN HOÀN THÀNH
- Thời gian hoàn thành : 30 ngày làm việc.
- Kể từ ngày cung cấp đầy đủ và ký các giấy tờ theo yêu cầu của NHT
DOANH NGHIỆP CẦN CHUẨN BỊ
1. Đơn đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện;
2. Bản sao công chứng giấy phép kinh doanh;
3. Các giấy tờ có giá trị tương đương giấy phép kinh doanh (nếu có);
4. Văn bản bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện;
5. Bản sao BCTC hoặc văn bản xác nhận nghĩa vụ thuế của năm tài chính gần nhất;
6. Bản sao CMND/CCCD/hộ chiếu của người đứng đầu văn phòng đại diện;
7. Các giấy tờ chứng minh quyền sử dụng đất để làm văn phòng đại diện.
Về chúng tôi
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đầu Tư Phát Triển NHT là công ty Dịch vụ Kế toán thuế, Dịch vụ Kế toán đa nhiệm giải quyết các vấn đề về kế toán, thuế, kiểm soát nội bộ cũng như tư vấn tài chính cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Liên lạc ngay để được tư vấn!
Mọi yêu cầu và thắc mắc đều được giải đáp chi tiết và tận tình.